Fic Mahouka koukou no Rettousei of Sandi The Endless - นิยาย Fic Mahouka koukou no Rettousei of Sandi The Endless : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Mahouka koukou no Rettousei of Sandi The Endless

    เรื่องราวของ แซน เดอะเอนริก ที่หนีจากหน้าที่ที่ต้องคอยเฝ้า The Presence คนปัจจุบัน

    ผู้เข้าชมรวม

    6,401

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    6.4K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    301
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ค. 64 / 09:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      แซน เดอะเอนริก ที่คอยทำหน้าที่รับใช้และดูแล The Presence มาจากรุ่นสู่รุ่นแต่มาวันหนึ่งที่เขาหมดซึ่งความอดทนเขาจึงหลีกหนีออกมาจากเรื่องราวของ Dc โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ลูซิเฟอร์ ที่เข้าใจในตัวของเขาเป็นอย่างดี ตัวตนของเขาถือกำเนิดขึ้นมาจากตัวของ The Writer ที่ได้เขียนตัวของเขาขึ้นมาโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ตัวของแซนสามารถที่จะหลีกหนีออกจากพัธนาการและเรื่องราวของ Dc ได้เหมือนกับ ลูซิเฟอร์ 


     บทบาทของแซนในเรื่องราวของ Dc นั้นมักไม่ปรากฏออกมามากนักส่วนใหญ่เขาจะมีบทบาทกับอีเวนที่เกี่ยวข้องกับการล่มสลายของ Dc ซะเป็นส่วนใหญ่ยกตัวอย่างเช่นในช่วงที่ The Presence ถูกด้านมืดของตัวเองเข้าควบคุมจนกลายเป็น Great Evil Beast The Presence ก่อนที่จะถูกโค่นลงน้ำมือของ ลูซิเฟอร์ ที่ได้รับความช่วยเหลือจากตัวของแซน 


     โดยโลกใหม่ที่เขามานั้นมันจะเป็นเช่นไรกันแน่? 


      ระดับพลังและสถานะทั้งหมดของแซนคือ 1-A+ : Outerverse level+ คือระดับพลังที่มีพลังที่สูงกว่า 1-A : Outerverse level โดยทั่วไปแบบอนันต์เท่า 



      ( พลังของและความสามารถของแซน )


      The Void of Cosmic คอสมิกอันแท้จริง 


       ระดับ 1-A+ : Outerverse level+


      - พลังที่ไร้ซึ่งขีดจำกัดในทุกด้านอย่างแท้จริง ผู้มีพลังนี้มักจะต้องเป็นสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ต้อง้ข้าถึง พลังแห่งจักรวาล ความสามารถของคอสมิกนั้นจะทำให้กลายเป็นผู้ที่อยู่เหนือกว่ากฏเกณฑ์ของ มิติและเวลา รวมไปถึงความเป็นไปของทุกสิ่งทุกอย่าง ความเป็นความตายไม่อาจที่จะส่งผลถึงตัวของผู้ใช้ได้ลดและเพิ่มขนาดของสิ่งต่างๆทั้งตัวเองและผู้อื่น เช่น เล็กเท่าโมเลกุลและเพิ่มขนาดให้ใหญ่โตจนเท่ากับดวงดาวได้ ทำให้รับรู้ได้ในระดับจักรวาลลงไปจนถึงโมเลกุล ราวกับได้รับความรู้ที่ยิ่งใหญ่เทียบเท่ากับจักรวาลมาอยู่ในหัวของผู้ใช้ ทำให้มีพลังจิตที่กล้าแข็ง สามารถใช้พลังจิตในการควบคุม สร้าง ทำลาย บดขยี้สสารทุกชนิดและป้องกันการแทรกแซงทางกระแสจิต รวมไปถึงสามารถใช้ควบคุมและบังคับจิตใจของสิ่งมีชีวิตอื่นได้ 


      Beyond-Dimensional Existence ตัวตนที่อยู่เหนือมิติ 


      ระดับ 1-A+ : Outerverse level+ 


      -สถานะที่หลุดพ้นและอยู่เหนือจากคอมเซปท์ มิติ(ในทางเลขาคณิตหรือพีชคณิต)ในทางใดทางหนึ่ง โดยจะแตกต่างกับพวกที่มีตีวตนเป็น0มิติที่ปราศจากมิติในการดำรงอยู่หมายถึงการที่มีตีวตนที่ต่ำกว่ามิติซึ่งตัวตนของ แซน คือ ตัวตนประเภทที่2ตัวตนอภินามธรรมที่ไม่ได้แค่กลุดพ้นจากกรอบคอมเซปท์ของ ปฎิภูมิ-เวลา แต่ยังรวมไปถึงคอมเซปท์ทั้งหมดของมิติทั้งหมดโดยไม่สนว่าจะมีความซับซ้อนหรือใหญ่แค่ไหนก็ตาม 


      สรุปความสามารถของสกิลนี้คำว่า เวลาและมิติ ทั้งหมดทั้งปวงจะใช้ไม่ได้ผลกับตัวของแซน แต่กลับกันตัวของแซนสามารถที่จะกระทำการอันใดกับ มิติและเวลา ได้อย่างอิสระทั้งหมดเนื่องจากตัวตนของเขาหลุดพ้นออกมาจาก มิติและเวลา แล้วนั้นเอง 


      Invulnerability ความไร้เทียมทาน 


      ระดับ 1-A : Outerverse level+ 


      -ความสามารถที่จะทำให้แซนจะไม่โดนความเสียหายจากการโจมตีใดๆหรือการโจมตีที่ได้รับมาจะไม่มีผล (Damage they take = 0) มันจึงทำให้ตัวของเขาจะไม่ได้รับผลจากการโจมตีโดยไม่สนว่าการโจมตีจะเป็นแบบไหนกรือคอมเซปท์ก็ตาม


      Omega Beam โอเมก้าบีม 


      ระดับ : High 1-C High Complex Multiverse level 


      -ลำแสงพลังทำลายล้างที่สามารถทำลายหรือส่งผลกระทบต่อ กาล-อวกาศได้ทั้งหมดในระดับ10-11มิติ ต่อการโจมตีแบบเต็มกำลังเพียงแค่ครั้งเดียว โดย โอเมก้าบีม ที่ถูกยิงออกมาจะมาจากที่ใดก็ได้แม้แต่สุดขอบของจักรวาล โดยลำแสงที่ถูกยิงออกมาจะมีความเร็วที่ปรับเปลี่ยนได้ดังใจนึกตลอด(สูงสุดอยู่ที่ความเร็วระดับ Immeasurable "เร็วเกินจนไม่สามารถคำนวนได้")โดยสำแสงที่ถูกยิงออกมาแต่ละครั้งมันจะติดตามเป้าหมายไปเรื่อยๆจนกว่าจะโดยเป้าหมายที่กำหนด มันคือการโจมตีที่ไม่สามารถป้องกันหลบหลีกหรือทำให้มันหายไปได้ โอเมก้าบีม หากมันพุ้งเป้าไปทีี่สิ่งใดแล้วลำแสงนี้มันจะไม่ไปทำอันตรายต่อสิ่งอื่นที่ไม่ใช่เป้าหมายที่ต้องการ ความพิเศษของลำแสงนี้คือมันจะส่งเป้าหมายที่โดนไปอยู่ในมิติอื่นทันทีและหากเขาต้องการจะเอาใครกลับมายังมิติปัจจุบันเพียงแค่ใช้ลำแสงนี้ก็สามารถเรียกคืนมาได้อย่างง่ายดาย 


      แซนสามารถใช้งานความสามารถนี้ได้โดยที่สามารถแปรเปลี่ยนให้มันกลายเป็นอาวุธอย่างอื่นได้หลายแบบ และสามารถปรับขนาดพลังทำลายและความเร็วของมันได้ดังใจนึกตามที่ต้องการได้ตลอดเวลาอีกด้วย 

     


       The Endless ไม่มีที่สิ้นสุด 


       ระดับ 1-A : Outerverse level+ 



       -ไม่มีที่สิ้นสุด คือ ปรัชญา และ คำสอน ที่ถูกบันทึกไว้ใน"เวนนิโกโบราณอักษร"โดย ลูซิเฟอร์ มอนิ่งสตาร์ ที่ผ่านการเผยแพร่ความรู้มายังโลกเบื้องล่างที่ว่าเอาไว้ว่า "ทุกสรรพสิ่งล้วนไม่ยั่งยืน" และทุกสิ่งทุกอย่างล้วนถือกำเนิดมาจาก ความมืดมิด(ความว่างเปล่า) ที่อยู่มาตั้งแต่ก่อนการดำรงอยู่ของมิติและเวลา ก่อนที่ทุกสรรพสิ่งจะถูกสรรสร้างก่อนที่จะเรียกกันว่า "ความเป็นจริง และ ความไม่เป็นจริง" โดยคนสวนใหญ่มักเรียกมันเป็น หลักคำสอนของนิกายหนึ่ง ที่เหล่าสิ่งมีชีวิตต่างๆต่างก็แสวงหาซึ่งพลังเพื่อยึดถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเป็นหลัก 


      หลักคำสอนของ ไม่มีที่สิ้นสุด ถูกอธิบายและตีความเอาไว้ว่า "ทุกสิ่งล้วนถือกำเนิดมาจากความมืดและสุดท้ายก็ต้องกลับคืนสู่ความมืดดังเดิม ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตหรือว่าอะไรก็ตามแต่ ไม่ว่าจะแข็งแกร่งหรืออ่อนแอต่างก็ต้องกลับคืนสู่ความมืดทั้งหมดเหมือนกัน" โดยรวมแล้วหลักคำสอนของ ไม่มีที่สิ้นสุด ล้วนคือความเป็นไปของทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงจากมันไปได้ 


      ผู้ที่ถือครองพลังนี้จะสามารถ "ปฏิเสธเหตุและผล" ได้ สามารถกระทำการต่างๆที่ไม่สามารถอธิบายเป็นหลักเหตุผลที่มี อยู่จริงและไม่มีอยู่จริงได้ (รวมไปถึง ตรรกะ , เหตุผล , สมการ , คอนเซป ,ฯลฯ) โดยความสามารถหลักๆของ ไม่มีที่สิ้นสุด มีดังนี้ 


      1.) เพิ่มพลัง และ วิฒนาการอย่างไม่มีที่สิ้นสุด การเพิ่มระดับขึ้นไปเรื่อยๆโดยการทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างมากยิ่งขึ้น ผู้ครอบครองจำเป็นที่จะต้องทำลายล้างจักรวาลหรือสิ่งต่างๆเพื่อที่จะเพิ่มพลังและช่วงชิงเอาความสามารถนั้นมาเป็นของตัวเอง 


      2.) บิดเบื้อน เปลี่ยนแปลง ทำลายล้าง ความเป็นจริง คอนเซป หรือ เหตุและผล  ให้เป็นไปอย่างที่ผู้ถือครองพลังต้องการ ทำให้สิ่งที่มีอยู่จริงไม่มีอยู่จริง หรือทำให้สิ่งที่ไม่มีอยู่จริงกลายเป็นสิ่งที่มีจริงขึ้นมา 


      3.) อยู่เหนือ และ ไม่ยึดติดกับ เหตุและผล ความเป็นไปในความเป็นจริงของห้วงเวลา อวกาศ และมิติทั้งหมด 


      โดยสรุปแล้ว ไม่มีที่สิ้นสุด คือพลังที่ตีแผ่ความเป็นไปในทุกสิ่งโดยยึดหลักการที่ว่า ทุกอย่างล้วนถือกำเนิดมาความมืดและสุดท้ายก็ต้องกลับคืนสู่ความมืดอย่างที่ไม่มีทางหลีกเลี่ยงจากมันไปได้ นั้นเอง



       


      

      


      


      

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น